Nửa đêm kinh hồn

d1f808157607f1dc2e47a664cca4f776_44374677.me1bbb9nhc3a2n102

Nửa đêm kinh hồn

 

Tác giả : Lão quỷ

 

Converter: Fany ( Phượng Uyển Cung )

 

Editor: Y Nắng Tình ( Lei ngốk nghếch)

 

Nguồn edit: Bạch Vân Các

 

Có một chuyện chôn ở lòng tôi đã rất lâu rồi, tôi cũng chưa từng nói qua. Giớ phút này, mượn bàn phím, gõ cho mọi người xem.

 

Chuyện phát sinh ở hơn mười năm trước, khi đó tôi còn là học sinh trung học.

 

Năm 1994, tôi ở thuỷ trại quay về giữa đầu tháng ba. Bời vì nhà quá xa, tôi thuê một gian phòng ngay tại Bắc Nguyệt Lâu. Gian phòng rất nhỏ lại rất tối, trăm ngày đều đóng cửa lại, đưa tay không thấy năm ngón. Nhưng đối với tôi mà nói, đã thật cao hứng, dù sao cũng có không gian của riêng mình.

 

Ngày vẫn bình thản quá, mãi đến một ngày nào đó ___

 

Ngày đó ban ngày bình thường giống như trước kia, buổi tối tôi làm xong bài tập đã hơn mười một giờ. hảo khốn đây, tôi ngáp một cái liền đi đến giường ngủ, đầu tháng ba, thật chật giường. Tôi cũng rất nhanh ngủ. Không biết khi nào, tôi tỉnh dậy, trong lòng có một trận bất an. Mở mắt ra tôi sợ tới mức bật dậy, dưới ánh trăng mơ hồ có thể thấy được một bóng đen ngồi ở giường của ta, tóc thật dài, đen óng, một thân hắc y cùng bóng đêm hoà làm một thể… Trong phòng độ ấm đột nhiên giảm xuống.

 

“Ngươi ngươi ngươi…là ai?” Tôi hoảng sợ, lắp bắp hỏi.

 

“Hư” Bóng đen dùng tay ra hiệu chớ lên tiếng: “Đừng lên tiếng, tôi là nhà bên cạnh, bạn trai tôi cùng người khác đánh nhau, người ta đánh tới cửa, tôi đến trốn một chút.”

 

Nga, trong lòng ta có chút trấn tĩnh lại, hoá ra là cô gái cách vách. Nghe xong bên ngoài quả nhiên có tiếng ồn ào thật lớn, một lúc sau mới im lặng.

 

“Ngươi như thế nào vào đây được” Ta nhìn cánh cửa được khoá kĩ kinh ngạc.

 

“Nha~”Cô ấy chỉ tay về hướng cửa sổ.

 

Tôi bừng tỉnh nhưng lại rất lo lắng, lầu sáu a, quá nguy hiểm!

 

Trong chốc lát nghe được tiếng gõ cửa, cô ấy đứng lên:” Bạn trai tôi gọi tôi, tôi phải đi rồi, cám ơn.”

 

Cô ấy lấy tay phủ mặt của tôi một chút. Tay cô ấy lạnh giá làm tôi hoảng sợ. Nàng mở cửa đi ra ngoài. Một lát sau tôi mới đóng cửa, xốc chăn phủ lên giường đi ngủ.

 

Ngày hôm sau tôi hỏi người khác có biết đêm qua xảy ra chuyện đánh nhau, họ đều trả lời không biết, tôi buồn bực: đều ngủ chết như vậy sao?

 

Tôi rất nhanh đem ba chuyện này đặt ở đàng sau

 

Đến khi tốt nghiệp trả lại phòng, một đại thẩm nói cho ta: “đứa nhỏ, ngươi có biết vì sao phòng ngươi ở lại được cho ngươi dễ dàng như vậy không?”

 

“Tôi là học sinh, chủ cho thuê nhà đương nhiên là phải chiếu cố tôi.”

 

“Thí! Phòng cách vách ba năm trước của một học sinh trung học, hắn cùng bạn gái hắn ban đêm bị người đánh chết….

 

Tôi không nói gì!!!!!!!!!!!!!!!!!!

14 bình luận (+add yours?)

  1. ╬♥╬ Lãnh Huyết ♣♥♣ Ân Mẫn Nhu ╬♥╬
    Th2 09, 2013 @ 15:49:09

    Em của chị có khác, ngày tết lại đi post truyện kinh dị

    Trả lời

  2. ♥Oa Nhi♥
    Th2 10, 2013 @ 11:32:40

    bái các nàng nga!!
    HAPPY NEW YEAR
    ___Uyển Nhi___

    Trả lời

  3. Dạ Tử Hi
    Th2 14, 2013 @ 09:56:58

    lão bà lão công vo dụng chẳng làm đk haizzzzz thật sự hk bek làm cái này, lão công đầu hàng r

    Trả lời

  4. Dạ Tử Hi
    Th2 15, 2013 @ 08:33:51

    thật sự nàng hk giận ta đúng hk

    Trả lời

  5. Trackback: List đoản văn – truyện ngắn (HOÀN) | (◕︵◕)Thiên Nhai(。◕‿◕。)
  6. Trackback: List đoản văn hiện đại hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

Comment nào mọi người

Hương Vị Tình Yêu

Tình yêu là một viên kẹo sô cô la có đủ mọi mùi vị. Từ ngọt ngào, hạnh phúc đến cay đắng, xót xa. Nhưng nó lại là một liều thuốc phiện gây nghiện khiến người ta càng ngày càng trầm luân trong đó. Mãi mãi không thể vứt bỏ

––––•(-•Bạch Vân Các•-)•––––

Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

Tử Băng Các

Sẽ có ngày một cái biến mất một cái đến và người ta k0 hiểu đó là tại sao

YoYoBooks

Nhà mới của Phượng Uyển Cung

Hồng Đơn Cốc

|~~Hãy sống..vì bạn!!!~~|

¨°o.OỔ Lười - Ngôi nhà của Xu, Dư và những người bạn thích tiểu thuyếtO.o°¨

★Cảm ơn đời đã đưa chúng ta đến với nhau, để tạo nên thế giới yêu thương rực rỡ★

Oh, butterfly life

Happy - Fun -

CỨ ĐIỂM MÈO HOANG

Hãy làm tất cả những gì bạn có thể ...

ღ Ngâm Phong Các ღ

Trời trong xanh đợi cơn mưa phùn, còn ta đang đợi nàng...